Top camera wifi tốt nhất 2023 – Camera Quảng Ngãi

Không thể phủ nhận độ nét của camera là yếu tố ảnh hưởng khá lớn tới quyết định mua camera. Và nhắc đến các dòng camera thì không thể nhắc đến các ông lớn như Dahua, Ezviz hay Hikvision. Họ không chỉ sở hữu những công nghệ tiên tiến mà các dòng camera có độ nét cũng như những tính năng cực kỳ hữu ích. Dưới đây là top camera tốt nhất 2023 mà bạn không nên bỏ qua, hãy cùng khám phá nhé.

Thành Long Digital: Camera Quảng Ngãi: chuyên nghiệp trong lĩnh vực CNTT (Camera Quảng Ngãi): Phân phối, tư vấn, lắp đặt và cung cấp tại Quảng Ngãi và các tỉnh miền trung.

Camera Wifi Ezviz C6N

Đầu tiên muốn nói đến là Camera Ezviz C6N gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế bên ngoài vô cũng đẹp và nhỏ gọn, đi kèm nhiều tính năng đặc biệt như Smart IR, đàm thoại hai chiều, v.v.

Hình ảnh quan sát được từ C6N rất rõ nét nhờ camera có thấu kính 2.0 mp và chất lượng hình ảnh xuất ra 1080P.

Ngoài ra, chức năng cảnh báo chuyển động của C6N giúp người dùng phát hiện các đối tượng đang quay lén hoặc đang cố gắng đột nhập vào nhà của mình và gửi thông báo về gửi dụng Ezviz.

Camera EZVIZ Outdoor CS-C3N-A0-3H2WFRL

Camera EZVIZ Outdoor CS-C3N-A0-3H2WFRL là sản phẩm camera quan sát mới nhất của EZVIZ. Thiết bị được tích hợp công nghệ AI hiện đại khiến cho các cảnh quay rõ nét cũng như đưa ra các cảnh báo chính xác nhất, giúp bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.