EZVIZ C1C-B 1080P – Camera Wifi trong nhà thông minh

– Camera Wifi trong nhà 2.0 MegaPixel.
– Cảm biến ảnh: CMOS quét liên tục 1/3″
– Ống kính: 2,8 mm, góc nhìn rộng 108°
– Chiếu sáng tối thiểu: 0,5 Lux @ (F2.2, AGC ON), 0 Lux với IR
– Tầm nhìn ban đêm: 12m
– Hỗ trợ chức năng: Phát hiện chuyển động
– Hỗ trợ đàm thoại 2 chiều.

Danh mục: ,

EZVIZ thương hiệu cung cấp thiết bị camera an ninh, nhà thông minh toàn cầu. Là thương hiệu riêng của camera Hikvision xuất xứ từ Trung Quốc.

Với sứ mệnh tạo ra một cuộc sống an toàn, thông minh và tiện lợi cho người dùng thông qua các thiết bị thông minh, nền tảng dựa trên đám mây và công nghệ AI.

Hướng tới khách hàng cuối cùng với sự tiện lợi, dễ dàng lắp đặt, cài đặt. Sản phẩm và dịch vụ sáng tạo từ camera wifi không dây EZVIZ có thể được áp dụng cho gia đình, nơi làm việc, cửa hàng, trường học hay bất cứ nơi đâu …

EZVIZ trao quyền cho các đối tác chia sẻ các dịch vụ đám mây độc đáo và xây dựng một Hệ sinh thái IoT phát triển mạnh – giúp các thiết bị liên kết và tương tích với nhau một cách thông minh, hiệu quả và thân thiện…

EZVIZ C1C-B 1080P là sản phẩm camera WiFi nhỏ gọn của EZVIZ, ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, bảo vệ gia đình bạn và cập nhật cho bạn những gì đang xảy ra ở nhà khi bạn đi vắng. Nó đủ nhỏ để đặt ở hầu hết mọi nơi và thiết kế lắp đặt đơn giản cho phép bạn dễ dàng sử dụng tốt nhất có thể.

Cho hình ảnh HD sắc nét

Camera C1C-B 1080P hoạt động xuất sắc bất kể thay đổi hàng giờ về ánh sáng và bóng tối. Đèn LED hồng ngoại tích hợp, tiên tiến đảm bảo phạm vi nhìn đêm full-HD 12 mét (40 ft.), Giúp bạn chụp được những bức ảnh thiếu sáng đáng kinh ngạc mà không tạo ra ô nhiễm ánh sáng.

Luôn luôn biết để cảnh báo cho bạn

Bạn có thể yên tâm với sự trợ giúp của Ứng dụng EZVIZ, vì các cảnh báo tự động sẽ được gửi cho bạn về bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào được ghi lại trên camera.

Cảnh báo bằng âm thanh thân thiện với người dùng

Camera IP này cũng đi kèm với ba chế độ cảnh báo bằng âm thanh khi phát hiện chuyển động – im lặng, tiếng bíp ngắn và còi báo động. Muốn nghe khách truy cập của bạn khi bạn đang ở trong một phòng khác? Đặt camera ở chế độ còi báo động để bạn sẽ nghe thấy cảnh báo to và rõ ràng.

Chỉ ghi hình lưu trữ khi bạn muốn

Camera Wifi EZVIZ này cung cấp một tùy chọn linh hoạt để bạn ghi – hoặc không – bất cứ khi nào bạn nghĩ là cần thiết. Bạn có thể kích hoạt Chế độ ngủ theo cách thủ công bằng một lần nhấn trên điện thoại của mình, khi đó bạn sẽ không nhận được thông báo và quá trình ghi trong thời gian thực sẽ tạm dừng.

Âm thanh hai chiều

Với C1C-B, bạn có thể nói chuyện với con mình, thú cưng hoặc các thành viên khác trong gia đình ngay trên điện thoại khi bạn đi vắng.

Thiết kế nhỏ gọn và chu đáo

Thiết kế với đế từ tính và bộ lắp thông minh giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng. Bạn dễ dàng gắn nó vào bất kỳ bề mặt từ tính nào hoặc sử dụng bộ dụng cụ để gắn nó vào tường hoặc trần nhà – và bạn đã sẵn sàng. Cọc định vị được nâng cấp trên đế cũng làm cho nó linh hoạt hơn – để bạn có được góc nhìn chính xác mà mình cần.

Công nghệ video H.265

Camera có công nghệ nén video H.265 tiên tiến, đạt chất lượng video tốt hơn chỉ bằng một nửa băng thông và một nửa không gian lưu trữ của tiêu chuẩn nén video trước đó (H.264).

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “EZVIZ C1C-B 1080P – Camera Wifi trong nhà thông minh”